Các đồng chí lãnh đạo thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Đăng ngày 20 - 01 - 2020
100%

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020, các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Thành đã đi thăm, tặng quà các hộ gia đình người có công, người cao tuổi và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện.

*Tại thị trấn Kim Tân

Đồng chí  Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết người có công, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn thị trấn Kim tân.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gồm tiền mặt, Thiếp chúc mừng của Chủ tịch nước và 5m vải lụa đỏ cho các cụ Nguyễn Thị Tâm, Đỗ Thị Lai, Nguyễn Thị Vui tròn 100 tuổi ở thôn 2 Liên Sơn, thôn Lâm Thành, khu 2 thị trấn  Kim Tân; thăm gia đình ông Bùi Công Tâm ở thôn 2 Liên Sơn thị trấn Kim Tân, bị bại liệt nằm một chỗ gia đình đặc biệt khó khăn; Gia đình ông Đinh Tiến Khán ở thôn 1 Liên Sơn thị trấn Kim Tân thương bệnh binh, thăm gia đình bà Nguyễn Thị Toàn ở Thị trấn Kim Tân 60 năm tuổi Đảng.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Thành ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình, chúc các gia đình đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Mong muốn các gia đình tiếp tục động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. Động viên những gia đình chính sách cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời đề nghị các cấp, các ngành và chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ các đồng chí thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng, người cao tuổi giúp các gia đình từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao quà của Chủ tịch nước, quà của Huyện uỷ, HĐND, UBND, MTTQ huyện cho các gia đình.        

*Tại Thị trấn Vân Du
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020, ngày 19/01 đồng chí đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện các phòng, ban ngành cấp huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết người có công, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn thị trấn Vân Du.

Tại Khu phố Vân Long, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gồm tiền mặt, Thiếp chúc mừng của Chủ tịch nước và 5m vải lụa đỏ cho  cụ Lê Hữu Yên tròn 100 tuổi. Tại đây, đồng chí Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình. Đồng chí  mong muốn gia đình tiếp tục động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. Đồng thời đề nghị các cấp, các ngành và chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ gia đình người có công với cách mạng, người cao tuổi, quan tâm chăm lo để mọi người, mọi nhà được đón Tết vui vẻ, đầm ấm./. 

* Tại xã Thành Công và xã Thành Minh

Đồng chí Quách Thị Tươi  UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, GĐ Trung tâm BDCT huyện, cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, phòng Lao động TB và Xã hội huyện đã tới thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình chính sách, người cao tuổi và đối tượng bảo trợ xã hội tại xã Thành Minh, xã Thành Công.

 Tại xã Thành Minh, xã Thành Công đồng chí Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, GĐ Trung tâm BDCT huyện đã đến thăm, trao quà Tết cho gia đình ông Quách Văn Rượng thôn Ngọc Lâu xã Thành Công AHLLVTND; thăm gia đình ông Nguyễn Đình Kính thôn Bông bụt xã Thành Công AHLLVTND .

Tại các nơi đến thăm đồng chí Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ chúc các gia đình đón Xuân Canh Tý 2020 đầm ấm, vui tươi, đồng thời động viên bà con đoàn kết, tích cực lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương chú trọng hướng dẫn bà con phát triển kinh tế, quan tâm chăm lo để mọi người, mọi nhà được đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

*Tại xã Thành Hưng

Đồng chí Vũ Ngọc Dương UV BTV- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà Tết cho vợ liệt sỹ AHLLVTND Lưu Thị Vòng thôn Liên Hưng xã Thành Hưng, gia đình bà Trần Thị Nhạn và bà Nguyễn Thị Yêm tròn 100 tuổi tại thôn Phú Thành xã Thành Hưng

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống./.

<

Tin mới nhất

Thông báo về việc cấm tham gia hoạt động đấu thầu đối với Công ty cổ phần Tu bổ di tích và Kiến...(21/03/2024 1:55 CH)

Thông báo kết quả điểm xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên năm 2024 theo Nghị định...(18/03/2024 4:24 CH)

Hội thảo tổng kết 03 năm thực hiện Dự án “Nông nghiệp chống với biến đổi khí hậu dựa vào cộng đồng”(16/03/2024 2:28 CH)

Thông báo thời gian triệu tập sát hạch xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên năm 2024(12/03/2024 11:12 SA)

Huyện Thạch Thành tiễn đưa 229 thanh niên lên đường thực hiện NVQS năm 2024(26/02/2024 3:44 CH)

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hoa, dâng hương nhà sàn truyền thống tưởng niệm Bác Hồ, viếng...(07/02/2024 2:15 CH)

Thông báo xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên năm 2024(31/01/2024 11:10 SA)

Thông báo kết quả điểm xét tuyển Chỉ huy trưởng BCH Quân sự cấp xã(29/01/2024 3:19 CH)

Đồng chí Đinh Văn Hưng, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết các cụ 100 tuổi và gia đình chính...(27/01/2024 2:31 CH)

Tặng 100 suất quà tết cho hộ nghèo huyện Thạch Thành(23/01/2024 2:44 CH)

Triệu tập, sát hạch phỏng vấn xét tuyển Chỉ huy trưởng BCH Quân sự cấp xã trên địa bàn huyện...(19/01/2024 3:17 CH)

Thông báo nội dung ôn tập trong phỏng vấn, xét tuyển Chỉ huy trưởng BCH Quân sự cấp xã trên địa...(18/01/2024 3:12 CH)

°